หลายปีต่อมา มีเสียง "เพิ่มขึ้น" และราคาของโรงทำความสะอาดหนานจิงก็เพิ่มขึ้นแต่ไม่มีผลกำไร

22 พฤษภาคม 2019 Industry News 228 views

ปีใหม่ หนานจิงสะอาดสตูดิโอ เป็นผู้ผลิตมืออาชีพของเราในเวลาเพียงสองสัปดาห์ของการปฏิบัติในการติดตามลูกค้าปัญหาเนื่องจากการ ปนเปื้อนเต็นท์ ราคา หนานจิง ทำให้คนรู้สึกกดดันจริง ๆ ทำไมไม่โปรดฟังชุดเล็ก ๆ อย่างระมัดระวังกล่าวว่า:
ด้วยผลกระทบของการขึ้นราคาวัตถุดิบที่เริ่มขึ้นในช่วงครึ่งหลังของปี 2559 หลังจากเริ่มต้นปีใหม่ การขึ้นราคาที่คาดเดาไม่ได้หลายครั้งในประวัติศาสตร์ของวัตถุดิบเพิ่งเริ่มต้นขึ้น ตามสถิติที่ไม่สมบูรณ์ที่ซื้อโดยบริษัทของเรา ราคาต่อหน่วยของส่วนหลักของโรงทำให้บริสุทธิ์ของหนานจิง โปรไฟล์อลูมิเนียมเพิ่มขึ้น 35% แผ่นอะคริลิกเพิ่มขึ้น 40% และราคาอะครีลิคก็ปรากฏว่าไม่มีในสต็อก แม้แต่ผู้ผลิตก็กลัวการเพิ่มขึ้น . รสชาติเดียวในนั้นสามารถลิ้มรสได้โดยตรงเท่านั้นการเพิ่มขึ้นของวัตถุดิบในครั้งนี้เกินความคาดหมายซึ่งได้นำภาระหนักมาสู่อุตสาหกรรมการผลิตซึ่งอยู่ในสภาพยากลำบากในการอยู่รอดและทำให้เรามีขนาดเล็กและขนาดกลางเช่นนี้ -ขนาดวิสาหกิจแย่ลงจริงๆ
นี่มันประมาท ลูกค้าเก่าที่สั่งซื้อการทำให้บริสุทธิ์ของหนานจิงหายไป เมื่อปีก่อนและในครึ่งแรกของปีที่แล้วจะมีโรงทำความสะอาดใหม่ที่จะซื้อหลังจากปี พนักงานวิศวกรรมของบริษัทของเราดำเนินการตามราคาและงบประมาณอย่างสมเหตุสมผลและสมเหตุสมผล ทำงานให้กับบริษัทนี้ สำหรับลูกค้าที่มีการควบคุมต้นทุนที่เข้มงวดมาก เราได้จัดทำใบเสนอราคาตามหลักการของคุณภาพสูงและราคาต่ำ หลังจากงานเปรียบเทียบราคาสองวันสิ้นสุดลง เราได้รับแจ้งว่า คราวนี้โปรไฟล์อลูมิเนียม และแผ่นอะคริลิกมากกว่าปีที่แล้ว 3,000 หยวน ค่าใช้จ่ายนี้ทำให้พนักงานธุรกิจของบริษัทเราตกตะลึงจริงๆ ในความเป็นจริง เพื่อรักษาลูกค้าเก่าของเรา ต้นทุนของวัตถุดิบสำหรับโรงทำความสะอาดจะคำนวณให้ต่ำกว่าราคาตลาดให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ จุดประสงค์คือ เพื่อรักษาเสถียรภาพของลูกค้าแม้ว่ากำไรจะลดลงก็ตาม วัสดุที่ลูกค้าเห็นได้เพิ่มขึ้นตามราคาต่อหน่วยครั้งก่อน ๆ มันไม่ใช่ความผิดของเราจริงๆ ดังนั้น นี่เป็นสิ่งสำคัญที่จะพูดสามครั้ง: การเพิ่มขึ้นของราคาโรงฟอกที่หนานจิงไม่ใช่การเพิ่มกำไร การเพิ่มขึ้นของราคาโรงฟอกหนานจิงไม่เพิ่มขึ้นในกำไร และราคาเพิ่มขึ้น ของโรงฟอกหนานจิงไม่ได้เพิ่มขึ้นในกำไร แม้ว่าเราจะลงนามในสัญญาได้สำเร็จในท้ายที่สุด อันที่จริง เรารับไม่ได้ เราหวังว่าลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ทุกคนจะเข้าใจ Haihan

URL เนื้อหาเพิ่มเติม: www.ecolead.cn โทร: 025-57138032

Categories: